Skip to content
  • Hợp đồng
  • Liên hệ báo giá
Tổ chức sự kiện Việt Anh
    • Trang chủ
    • Về chúng tôi
    • Tổ chức sự kiện
    • Thiết bị sự kiện
    • Nhân sự sự kiện
    • Tin tức
    • Our team
    • Liên hệ
    Danh mục dịch vụ
    • Tổ chức Hội nghị cuối năm
    • Tổ chức Hội nghị khách hàng
    • Lễ kỷ niệm thành lập công ty
    • Thiết bị sự kiện
      • Bán và cho thuê khinh khí cầu
      • Cổng hơi, rối hơi
      • Cho thuê màn hình LED
    • Nhân sự sự kiện
      • Người mẫu, Model
      • Cung cấp ban nhạc
    • Tổ chức sự kiện
      • Tiệc cuối năm, tất niên
      • Lễ cưới, wedding
      • Lễ kỷ niệm
      • Tổ chức lễ khánh thành
    Xem nhiều
    Lễ đón nhận giải thưởng
    Lễ đón nhận giải thưởng
    Giúp con tự tin và tỏa sáng với khóa học MC nhí
    Giúp con tự tin và tỏa sáng với khóa học MC nhí
    Những kỹ năng của MC dẫn chương trình thiếu nhi cần có
    Những kỹ năng của MC dẫn chương trình thiếu nhi cần có
    Tổ chức lễ khánh thành
    Tổ chức lễ khánh thành
    Cho thuê màn hình LED
    Cho thuê màn hình LED
    • Trang chủ
    • LỄ KHAI TRƯƠNG LÀ GÌ? QUY TRÌNH TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG

     Lễ khai trương – Grand Opening là một trong những sự kiện  đặc biệt của doanh nghiệp, là dấu mốc đánh dấu sự ra đời của một cơ sở kinh doanh hoặc giới thiệu một thương hiệu mới đến với mọi người.

    Trong tiếng Hán, “khai” – là mở đầu, “trương” – là lớn mạnh, phát triển và “khai trương” – là chỉ những việc mở đầu của công việc kinh doanh, buôn bán sẽ màng càng phát đạt và thành công hơn.

    Tuy nhiên khi tổ chức lễ khai trương phải tùy vào quy mô của sự kiện lớn hay nhỏ để có thể lựa chọn được những hạng mục cần thiết cho buổi ra mắt nay. Và những hạng mục cụ thể đó như đón khách, giới thiệu, tiệc ăn mừng, biểu diễn văn nghệ, ca hát,…

    QUY TRÌNH TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG

    Lễ khai trương đánh dấu sự khởi đầu của doanh nghiệp. Thông qua việc tổ chức lễ khai trương khánh thành mà doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến với khách hàng.

    Buổi lễ khai trương được coi là một cột mốc đánh dấu sự khởi đầu của doanh nghiệp với những hy vọng mới gặt hái được nhiều thành công hơn. Thông qua buổi tổ chức lễ khai trương khánh thành mà doanh nghiệp còn quảng bá thương hiệu đến với đối tác khách hàng. Chính vì thế, cách tổ chức lễ khai trương, khánh thành như nào cho hiệu quả đang là vấn đề đau đầu của nhiều doanh nghiệp, sau đây Việt Anh xin được gợi ý một số quy trình để ngày khai trương thành được công nhất. 

    Đối với những người muốn làm sự kiện thì 3 yếu tố: Ý tưởng – Chủ đề – Đối tượng là những yếu tố then chốt có liên quan mật thiết với nhau. Từ những thông tin mà khách hàng/cấp trên cung cấp như: mục đích của buổi tổ chức, số lượng khách mời, đối tượng tham gia … bạn phải lên được những ý tưởng, thiết kế lên một chương trình của buổi khai trương phù hợp, đáp ứng được những yêu cầu mà cấp trên/khách hàng đưa ra, và thu hút sự quan tâm của những người tham dự.








    Lên kế hoạch

    Công việc đầu tiên mà cần phải khi tổ chức event đó chính là nên một bản kế hoạch thật chi tiết, cụ thể nhất. Từ việc kinh phí đầu tư mà doanh nghiệp bỏ ra, bạn có thể căn cứ vào đó mà thiết lập nên những hạng mục, những kế hoạch chi tiêu sao cho phù hợp, chính xác nhất khi tổ chức lễ khai trương. Khi mà bạn xây dựng xong một bản kế hoạch thì công việc thực hiện trở nên tiện lợi, nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều.

    Lên nội dung cho buổi lễ khai trương

    Chắc chắn làm kinh doanh ai cũng sẽ coi trọng hình ảnh của doanh nghiệp, họ luôn cố gắng gây dựng lên những hình ảnh đẹp nhất trong mắt khách hàng. Và đây chính là cơ hội tốt cho họ, sự phát triển của doanh nghiệp sẽ được phụ thuộc rất nhiều vào buổi event khai trương này. Chính vì thế bạn cần phải lên một nội dung độc đáo, đặc sắc,và ấn tượng nhất. Ví dụ như bạn có thể đan xen các tiết mục văn nghệ, trình diễn thời trang, hoặc những trò chơi có câu hỏi liên quan đến doanh nghiệp bạn giúp cho khách hàng ghi nhớ tới buổi tổ chức lễ khai trương, khánh thành, tới doanh nghiệp lâu hơn.

    Các công việc cần chuẩn bị cho buổi khai trương

    • Làm thủ tục xin phép treo banner quảng cáo tại sở văn hóa và du lịch
    • Thiết kế banner, in ấn và phát giấy mời
    • Thiết kế sơ đồ tổng thể khu vực tổ chức , các hạng mục trang trí
    •  Lên danh sách số lượng khách mời
    •  Khảo sát địa điểm tổ chức buổi lễ
    Tiến hành lễ khai trương
      • Setup trang trí:
      • Trang trí khu vực bên ngoài: treo banner, cờ..
      • Khu vực cổng chào
      • Khu vực tổ chức: thường được lắp đặt nhà bạt, sân khấu, trải thảm..
      • Khu vực tiệc
      • Dọn dẹp vệ sinh
      • Nội dung buổi lễ
      LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

         

      TỔ CHỨC SỰ KIỆN VIỆT ANH 

      Tổ chức sự kiện – Teambuilding –  Đào tạo MC nhí 

      Đường dây nóng:  058.415.6666 - 0902.04.6626

      Địa chỉ: Số 90 ngõ 83 Thôn Đìa, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

      Mail: sukienvietanh@gmail.com

      Thiết bị sự kiện
      • Bán và cho thuê nhà dù
      • Nhà bạt, nhà giàn không gian
      • Sân khấu sự kiện
      • Bàn ghế Xuân Hòa, benquyt, chân quỳ
      • Dàn dựng, cho thuê âm thanh ánh sáng
      Nhân sự sự kiện
      • Ảo thuật, xiếc hài, múa rối
      • Người mẫu, Model
      • Cung cấp ban nhạc
      • Cung cấp ca sĩ, nhạc sĩ
      • Lân sư rồng
      Tổ chức sự kiện
      • Tổ chức tiệc cuối năm, tất niên
      • Lễ cưới - Wedding
      • Lễ động thổ dự án
      • Lễ đón nhận giải thưởng
      • Lễ kỷ niệm
      Thông tin liên hệ

      Tổ chức sự kiện Việt Anh

      Địa chỉ: Số 90 Ngõ 83 Thôn Đìa- Nam Hồng - Đông Anh - Hà Nội

      SĐT: 00902.04.6626

      Email: sukienvietanh@gmail.com

      Website: sukienvietanh.com

      Thiết kế và duy trì bởi BSG Media